บันทึกความทรงจำ「Siamdol 1st Anniversary IDOL Super Live Thailand×Japan Friendship」จาก SHOWROOM Thailand

ยังจำรอยยิ้มในวันนั้นได้ไหม กับงาน 「Siamdol 1st Anniversary IDOL Super Live Thailand×Japan Friendship」 ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา วันนี้เราจะมาระลึกถึงความสุขและความสนุกสนานในวันนั้นอีกครั้ง กับวิดีโอไฮไลท์สเปเชียลจาก SHOWROOM ที่ได้บันทึกภาพบรรยากาศของงานเอาไว้ ทั้งความร้อนแรงที่ทำลายกำแพงภาษาของการแสดงบนเวทีจากสาวๆ และความเป็นกันเองของพวกเธอในช่วงการจำหน่ายสินค้า แถมยังมีเมสเสจจากสาวๆ ถึงผู้ชมชาวไทยอีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ไอดอลทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยตามเข้าไปเชียร์ไอดอลถึงขอบเวที SHOWROOM เลยสักครั้ง วันนี้เราก็ถือโอกาสแนะนำ SHOWROOM ให้รู้จักกันอีกที

 SHOWROOM คือบริการ Live Streaming จากประเทศญี่ปุ่นบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ที่นี่เปิดให้เหล่าสตรีมเมอร์ผู้มีความฝันและแสวงหาโอกาสเติบโตในวงการบันเทิง ได้เข้ามาแสดงตัวตนและความสามารถผ่านการไลฟ์ตามคอนเซปต์ที่ตนเองถนัด ไม่ว่าจะเป็นแนวน่ารักใสๆ แนวเพอร์ฟอมานซ์แน่นๆ หรือแนววาไรตี้ฮาๆ ทั้งยังสามารถเข้าร่วมการออดิชั่นที่มีอยู่มากมายใน SHOWROOM เพื่อพัฒนาความสามารถและเป็นบันไดก้าวสู่เส้นทางอาชีพสายบันเทิงได้อีกด้วย ปัจจุบัน SHOWROOM กำลังเตรียมเปิดให้บริการในไทยอย่างเต็มรูปแบบ โดยได้นำร่องมาแล้วด้วยแอพเวอร์ชั่นภาษาไทยและการเปิดเฟซบุ๊คออฟฟิเชียลภาษาไทย รวมถึงกำลังมองหาสตรีมเมอร์ไทยที่มีศักยภาพเพื่อให้เข้ามาไลฟ์ภายใน SHOWROOM (SHOWROOM TH Facebook : https://www.facebook.com/ShowroomOfficialTH)

ทาง Siamdol ก็เป็นส่วนหนึ่งในการค้นหาและรับสมัคร Live Streamer ที่จะเข้ามาไลฟ์กับ SHOWROOM ด้วย ใครที่มีความฝัน และอยากเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองตามความฝันดูสักครั้ง สามารถสอบถามแนวทางการเข้าร่วมผ่านทาง Siamdol ได้ทาง Inbox นะครับ!

ก่อนจบก็ขอฝากแชนแนลใน SHOWROOM ของไอดอลที่มาร่วมสร้างความสุขในงาน 「Siamdol 1st Anniversary IDOL Super Live Thailand×Japan Friendship」 ให้แฟนๆ ทุกคนไปติดตามกันต่อ อย่าลืมไปให้กำลังใจพวกเธอในเวอร์ชวลไลฟ์สเตจของ SHOWROOM ด้วยคอมเมนต์และกิฟต์น่ารักๆ ด้วยนะ!

sherbet: https://www.showroom-live.com/sherbet
SPRING CHUBIT: https://www.showroom-live.com/sri-6901
Kurosaki Reon: https://www.showroom-live.com/kurosakireon
Tokyo CLEAR’S SMILE: https://www.showroom-live.com/clears-smile
YOYOGI GIRL: https://www.showroom-live.com/yoyojyo
Young Champion Gakuen Ongaku-bu: https://www.showroom-live.com/miss_yc
Hazuki Asuka: https://www.showroom-live.com/asuka_yama